App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ứng dụng quản lý công việc sản xuất hàng đầu hiện nay

 

Để đảm bảo quy trình sản xuất mang lại hiệu suất cao nhất. Các bạn nên tham khảo và sử dụng ứng dụng quản lý công việc sản xuất Jobchat. Được phát triển trên nền tảng công nghệ số 4.0, Jobchat mang nhiều ưu điểm nổi trội. Đó sẽ là cánh tay đắc lực giúp bạn thực hiện quản lý công việc một cách nhanh chóng, khách quan nhất.

Quản lý công việc tốt hơn với Jobchat

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý công việc

Sử dụng phần mềm quản lý sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích riêng biệt. So với phương pháp truyền thống thì các phần mềm quản trị công việc sẽ hỗ trợ trực tiếp ban lãnh đạo, quản lý đánh giá thực trạng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm quản lý sản xuất giúp cải thiện hiệu suất công việc

Có thể kể tới hàng loạt những lợi ích khi và chỉ khi bạn sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc đó là:

  • Thực hiện quản lý thông tin trên một ứng dụng duy nhất. Tất cả những tài liệu, số liệu có liên quan đến sản xuất kinh doanh sẽ được chia sẻ lên ứng dụng. Công nghệ lưu trữ đám mây không giới hạn dung lượng và người truy cập. Bạn cũng sẽ không phải lo vấn đề làm mất dữ liệu quan trọng.
  • Ứng dụng sẽ tạo kênh trao đổi thông tin và hỗ trợ lẫn nhau. Tính năng gọi điện, nhắn tin hay gửi file miễn phí được tích hợp trên ứng dụng.
  • Ban quản lý có thể thực hiện giám sát tiến độ sản xuất. Nếu thấy có gì không ổn sẽ kịp thời điều chỉnh phương án phù hợp.
  • Ứng dụng quản lý công việc là cơ sở giúp đánh giá năng lực nhân sự doanh nghiệp.
  • Tất cả các vấn đề sẽ được giải quyết trực tiếp và kịp thời. Không cần phải thông qua các ban phòng so với hình thức quản lý truyền thống.

Jobchat - Ứng dụng quản lý công việc sản xuất hàng đầu hiện nay

Vinh dự là một trong những phần mềm hỗ trợ công việc tốt nhất hiện nay. Jobchat là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý tốt và hiệu quả công việc sản xuất của mình.

Jobchat giúp trao đổi công việc thêm dễ dàng, nhanh chóng

 

Thông qua Jobchat, tất cả các kế hoạch sản xuất sẽ được thể hiện một cách khoa học. Ban quản lý có thể dễ dàng nhìn nhận tình trạng thực tiễn. Sau đó đề xuất các phương án kinh doanh thúc đẩy tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

Đặc biệt, Jobchat còn giúp xuất file báo cáo cụ thể theo yêu cầu khách hàng. Tất cả các số liệu liên quan đến lợi nhuận doanh nghiệp như: số liệu hàng hoá tồn, hàng nhập, hàng sản xuất,… sẽ được thể hiện. Qua đó, lãnh đạo có thể biết được hướng kinh doanh sắp tới của mình.

Cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể sử dụng Jobchat làm ứng dụng quản lý công việc sản xuất thêm hiệu quả. Jobchat là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể trải nghiệm tại link: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: