App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Lý do nên sử dụng ứng dụng quản lý công việc nghiên cứu

 

Ghi chép, lưu trữ thông tin, dữ liệu phục vụ nghiên cứu không hề đơn giản. Hình thức quản lý truyền thống tồn đọng rất nhiều vấn đề không thể giải quyết triệt để. Đó là lý do mà các bạn nên thay đổi phương pháp quản lý. Việc sử dụng ứng dụng quản lý công việc nghiên cứu chính là lựa chọn phù hợp nhất.

f:id:appcongviec:20201116134300j:plain

Jobchat - Phần mềm quản trị công việc siêu tiện ích

Phần mềm quản trị công việc nghiên cứu có cần thiết

Có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đang thực hiện nghiên cứu còn đắn đo rằng có nên sử dụng phần mềm quản lý công việc hay không. Câu trả lời mà chúng tôi đề xuất là CÓ. Quản lý công việc thông qua ứng dụng công nghệ thông minh mang tới rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Như các bạn đã biết, việc ghi chép và lưu trữ dữ liệu nghiên cứu cực kỳ quan trọng. Để nâng cao hiệu quả nghiên cứu thì không được phép làm mất bất cứ ý tưởng đề xuất nào. Do đó, lưu trữ dữ liệu bằng một ứng dụng chung sẽ giúp việc trao đổi thông tin đơn giản hơn rất nhiều.

f:id:appcongviec:20201116134409j:plain

Quản lý công việc hiệu quả hơn với ứng dụng Online

Đồng thời, công việc trao đổi để thống nhất các ý tưởng nghiên cứu cần thiết sự cấp bách. Trong khi đó phương pháp quản lý cũ mất rất nhiều thời gian để phê duyệt các đề xuất. Thông qua ứng dụng Online sẽ giúp đơn giản hóa việc truyền tải và quản lý quá trình nghiên cứu.

Tóm lại, sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc là điều mà các doanh nghiệp nên trải nghiệm. Jobchat là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với những tính năng tiện ích cùng trải nghiệm miễn phí sẽ khiến bạn hài lòng.

Jobchat – Phần mềm quản lý công việc nghiên cứu tiện ích

Được thiết kế riêng cho việc quản trị công việc doanh nghiệp. Jobchat với trí tuệ nhân tạo AI và các công nghệ hiện đại khác đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng sử dụng. Đặc biệt, phần mềm hỗ trợ công việc Jobchat còn giúp quản lý công việc nghiên cứu hiệu quả.

f:id:appcongviec:20201116134329j:plain

Tính năng truyền thông nội bộ trên Jobchat đảm bảo tuyệt mật

Những tính năng hữu ích phục vụ quản lý nghiên cứu mà Jobchat đem lại bao gồm:

  • Giao diện Jobchat dễ nhìn và được trình bày khoa học. Các trình quản lý công việc nghiên cứu được hiển thị rõ ràng. Đội ngũ nghiên cứu có thể dễ dàng nắm được công việc cũng như thời hạn hoàn thành.
  • Tính năng Mychat biến Jobchat trở thành phần mềm chat Online vô cùng hữu ích. Việc gọi thoại, nhắn tin hay truyền file, media miễn phí giúp đảm bảo tương tác được thông suốt.
  • Jobchat có tính năng trích xuất báo cáo giúp nghiệm thu kết quả nghiên cứu khách quan nhất.

Chất lượng công trình nghiên cứu sẽ được cải thiện với sự hỗ trợ của ứng dụng quản lý công việc nghiên cứu Jobchat. 

Download ứng dụng tại: