App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Những tính năng trên ứng dụng quản lý công việc kiểm định Jobchat

 

Nhằm nâng cao hiệu quả công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục. Ứng dụng quản lý công việc kiểm định Jobchat đã được ra đời. Là một ứng dụng hỗ trợ công việc, Jobchat sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác và quản lý công việc hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm quản lý công việc Jobchat nhé.

f:id:appcongviec:20201116120658j:plain

Jobchat hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả

Vì sao nên sử dụng ứng dụng quản lý công việc kiểm định

Trước kia, để có thể kiểm định giáo dục cần số lượng lớn đội ngũ nhân viên kiểm định. Đồng thời tốn thêm rất nhiều chi phí để tổ chức các cuộc họp, bàn bạc và đánh giá. Sau đó đề xuất các phương án triển khai và phân chia công việc cho từng nhóm.

Thay vì phương pháp truyền thống, các bạn có thể tham khảo phần mềm quản trị công việc online. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0, công việc quản lý sẽ thêm dễ dàng và thuận tiện. Các bạn chỉ cần sử dụng smartphone có kết nối Internet là đã có thể thao tác tất cả những công việc liên quan đến kiểm định như: thu thập số liệu, tìm kiếm hồ sơ, truyền thông tin nội bộ,…

Quản lý công việc bằng ứng dụng Online tiết kiệm thời gian và tiền bạc

 

Hiện có rất nhiều ứng dụng quản lý công việc mà các bạn có thể tham khảo. Trong đó, Jobchat là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Các bạn có thể tự mình trải nghiệm Jobchat để thấy sự khác biệt.

Tính năng quản lý công việc trên Jobchat

Những khó khăn trong vấn đề kiểm định giáo dục truyền thống sẽ được giải quyết triệt để. Các bạn hãy tải và trải nghiệm ứng dụng Jobchat để thực hiện quản lý công việc dễ dàng. Những tính năng nổi bật trên Jobchat đó là:

  • Jobchat được ví như siêu trợ lý hỗ trợ bạn thực hiện quản lý các công việc một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.
  • Phần mềm chat Online Jobchat sẽ giúp truyền thông nội bộ được bảo mật và nhanh chóng nhất. Tính năng Mychat tích hợp trên Jobchat sẽ giúp bạn có thể gọi điện hoặc nhắn tin miễn phí.
  • Bạn có thể quản lý tốt tiến độ công việc thu thập, đánh giá các số liệu thông tin. Những bản báo cáo định kỳ theo khoảng thời gian bạn muốn sẽ được Jobchat cung cấp đầy đủ.
  • Nếu bạn cần truy vấn bất cứ thông tin hay hồ sơ nào. Jobchat có tích hợp tính năng tìm kiếm giúp bạn có thể có được thông tin nhanh chóng.

Sử dụng ứng dụng quản lý công việc kiểm định Jobchat là quyết định thông minh, sáng suốt. Hãy thay đổi cách quản lý của bạn trong công việc kiểm định nhằm mang hiệu quả tốt nhất.

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự