App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Quản Lý Nhân Viên Online Dễ Dàng Với Jobchat

Trước tình hình dịch bệnh Covid cùng với các chỉ đạo hạn chế ra đường khiến cho hình thức làm việc online tại nhà được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vậy việc quản lý nhân viên online như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nào.

Quản lý nhân viên online cần làm gì?

Quản lý nhân viên online cần làm gì
Quản lý nhân viên online cần làm gì?

Sau thời kỳ Covid-19, khái niệm nhân viên online trở nên phổ biến hơn ở các công ty. Nhưng đa phần các công ty vẫn còn bỡ ngỡ với việc quản lý nhân viên làm việc onlineQuản lý nhân viên online cũng tương tự như các quản lý thường thấy. Nhưng nó có nhiều bất cập cần xử lý hơn. 

>>>Xem thêm: Quản lý doanh nghiệp và công nghệ mới lạ

Quản lý giờ làm việc 

Việc không đến công ty sẽ khiến nhân viên không ý thức được giờ làm việc của mình. Họ có thể trễ nải công việc vì không được giám sát thường xuyên. Có thể theo hoàn cảnh mỗi người, họ thường bận rộn và bị tác động ngoại cảnh. Dẫn đến hầu hết thời gian họ dành cho công việc ít đi hoặc tiến độ công việc chậm.

Vậy nên việc quản lý giờ làm việc sẽ là một yếu tố giúp họ có ý thức và chủ động hơn trong công việc. Đồng thời, họ sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho những việc riêng tư.

Giám sát tiến độ công việc của nhân viên online

Quản lý tiến độ công việc

Khi làm việc tại văn phòng, người quản lý có thể kiểm tra trước khi nhân viên tan ca. Nhưng bây giờ, làm việc online khiến việc kiểm tra tiến độ công việc trở nên khó khăn. Người quản lý lại không thể điện thoại tới từng nhân viên để check tiến trình của công việc. 

Giao việc cho nhân viên

Thông thường, khi làm việc ở công ty, nhân viên sẽ được giao việc trong buổi họp tổng mỗi sáng. Điều đó rõ ràng và mạch lạc với từng nhân viên, đảm bảo ai cũng có công việc để thực hiện. Làm việc online cũng phải giao việc, nhưng người quản lý sẽ phải liên lạc riêng với từng nhân viên. Nếu không có tính cẩn thận, tỉ mỉ, người quản lý có thể quên hoặc xót việc cho nhân viên. 

Giao tiếp với nhân viên

Việc làm việc online hạn chế rất nhiều vấn đề giao tiếp giữa các nhân viên với nhau, nhân viên với người quản lý. Điều này có thể gây nên sự không ăn ý trong cách làm việc, ý tưởng cho công việc. 

Quản lý nhân viên online dễ hơn bao giờ hết với Jobchat

Ứng dụng quản lý công việc Marketing Online
Ứng dụng quản lý công việc Online

Chỉ với một cú click chuột, Jobchat sẽ xử lý hết những trăn trở về việc quản lý nhân viên online. Ứng dụng quản lý công việc Jobchat tích hợp nhiều tính năng giúp người dùng có thể quản lý mà không gặp bất cứ khó khăn nào. 

Tính năng công việc

Jobchat xử lý nhanh gọn các quản lý công việc rườm rà trong vòng một nốt nhạc. Nếu có một kế hoạch cụ thể, bạn có thể giao việc cho nhân viên trong suốt một tuần, một tháng. Jobchat sẽ cập nhật các công việc, chỉ định người thực hiện, người theo dõi, thời gian hoàn thành. 

Tính năng trò chuyện

quản lý dự án cho Freelancer
Tính năng trò chuyện

Giao tiếp khi làm việc online không còn là sự ám ảnh của các nhân viên. Jobchat trang bị tính năng trò chuyện bằng thoại, tin nhắn, hình ảnh. Chỉ cần đường truyền mạng đủ mạnh, các nhân viên sẽ không phải lo nghĩ về vấn đề không hiểu ý của đồng đội. 

Miễn phí sử dụng 

Trong tình hình bệnh dịch, các công ty phải cắt giảm các chi phí phụ, chi phí dịch vụ. Vì vậy, có một ứng dụng quản lý công việc hoàn toàn miễn phí cứu cánh họ rất nhiều trong việc chi tiêu hàng tháng của công ty. Hơn nữa, ứng dụng quản lý công việc có thể kết nối trên nhiều nền tảng số với nhau. Điều đó tạo điều kiện cho việc sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. 

Với Jobchat có thể giải quyết tất cả vấn đề quản lý nhân viên online. Phần mềm quản lý công việc chia sẻ những khó khăn của bạn trong quá trình làm việc và quản lý. Hãy tải và trải nghiệm ngay nào.

Sử dụng miễn phí tại: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: