App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

HOT! Phiên Bản Mới Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Hành Chính JobChat

 

Doanh nghiệp thực sự phát triển ổn định khi và chỉ khi khâu quản lý công việc hoạt động hiệu quả. Thay vì sử dụng phương pháp quản lý truyền thống thì sử dụng ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự Jobchat chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Với nhiều tiện ích tích hợp, Jobchat chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.

f:id:appcongviec:20201116114024j:plain

Quản lý công việc, nhân sự hiệu quả hơn với Jobchat

Vai trò của phần mềm quản lý ứng dụng

Góp phần vào sự ổn định, phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Không thể thiếu vắng những phần mềm quản trị công việc đa tiện ích. Bởi phương pháp quản lý truyền thống ngày nay đã không còn phù hợp. Với khối lượng lớn công việc thì tính cấp bách về thông tin thì quản lý theo hình thức truyền thống không đáp ứng được hết.

f:id:appcongviec:20201116114045j:plain

Trực tiếp quản lý, điều hành công việc mọi lúc mọi nơi với ứng dụng quản trị 



Thay vào đó, sự xuất hiện của các phần mềm quản lý doanh nghiệp đã giúp doanh nghiệp có thể quản lý tốt doanh nghiệp của mình về vấn đề công việc và nhân sự. Việc sử dụng phần mềm quản lý công nghệ 4.0 cũng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hiệu quả. Đồng thời hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến lợi ích của doanh nghiệp.

Có rất nhiều phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp. Các bạn có thể tham khảo ứng dụng Jobchat - ứng dụng được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao khi sở hữu nhiều tiện ích nổi bật.

Giới thiệu ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự Jobchat

Ứng dụng Jobchat sẽ giúp bạn giải quyết hết thảy những khó khăn, bất cập trước giờ mà phương pháp quản lý truyền thống vướng phải. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và được tương thích trên nhiều nền tảng khác nhau. Để nắm rõ hơn về Jobchat, các bạn có thể theo dõi những lợi ích của Jobchat mang lại cho doanh nghiệp đó là:

  • Jobchat tích hợp với phần mềm quản lý chấm công. Qua đó, lãnh đạo có thể nắm bắt được tình trạng chuyên cần, sức khỏe của đội ngũ nhân sự.
  • Ứng dụng giúp đánh giá Kpis chính xác, khách quan nhất.
  • Thông qua Jobchat có thể dễ dàng theo dõi tiến độ công việc. Nếu có sự thay đổi gì về yêu cầu công việc hay hạn hoàn tất. Jobchat sẽ cập nhật nhanh chóng và ngay lập tức thông tin đến người sử dụng.
  • Jobchat hỗ trợ truyền thông nội bộ. Là phần mềm chat nội bộ miễn phí các bạn nên tham khảo.
  • Tính năng riêng có trên Jobchat đó là tự động nhắc nhở lịch hoàn thành công việc.

f:id:appcongviec:20201116114100j:plain

Liên lạc nội bộ đảm bảo tuyệt đối bí mật qua Jobchat



Jobchat là ứng dụng quản lý công việc hành chính nhân sự mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. Để có thể hiểu hơn về Jobchat cùng các tính năng ưu việt, các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: