App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Thiết Kế Nội Thất Tối Ưu Nhất

Thiết kế nội thất là một trong những ngành nghề đòi hỏi mức độ chi tiết và tỉ mỉ khá cao. Nhiều người đã làm nghề lâu năm vẫn phải loay hoay tìm cách quản lý dự án một cách tối ưu. Do đó, ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất ra đời để giải quyết vấn đề trên. Những chia sẻ của 3C Tech dưới đây có thể sẽ giúp cho bạn quản trị công việc tốt hơn.

f:id:appcongviec:20201123161843j:plain

Ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất hiệu quả

Những khó khăn phải đối mặt trong quá trình thiết kế nội thất

Quá trình theo dõi dự án

Trong giai đoạn thiết kế nội thất được thực thi. Bên cạnh những công việc chính cần thực hiện, nhà thiết kế sẽ có thêm các nhiệm vụ con phát sinh khác. Nhưng việc theo dõi dự án khá mơ hồ. Nhiều khi không biết mình đã hoàn thành hay chưa. Vì thiếu một công cụ hỗ trợ theo dõi tiến độ của dự án.

 

Quản lý thời gian không hợp lý

f:id:appcongviec:20201123162046j:plain

Sắp xếp thời gian không hợp lý

Thời gian là không chờ đợi bất kỳ ai. Nhà thiết kế tập trung vào chuyên môn cao. Nhưng đôi lúc họ sẽ bị bỏ lỡ qua thời gian dư thừa, dẫn đến hiệu suất làm việc giảm. Hoặc khi thời gian gấp rút hoàn thành dự án cận kề, mà họ vẫn còn đau đầu giải quyết hàng loạt các công việc kéo theo đó. Rất khó trong việc phân bổ thời gian phù hợp.

Giao tiếp không hiệu quả

Việc giao nhiệm vụ thông qua hình thức truyền miệng sẽ rất khó khăn trong việc xác nhận. Bên cạnh đó, các vấn đề phát sinh thêm và cần  thông báo gấp cho đồng nghiệp,sếp hoặc khách hàng . Nếu sử dụng phương pháp thông thường thông tin tiếp cận đến người nghe sẽ không được  hiệu quả.

 

Jobchat - Ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất hiệu quả nhất trên thị trường

Với đội ngũ trẻ, đầy tâm huyết của 3C Tech. Được tích hợp các công nghệ hiện đại như AI, Realtime phù hợp với công nghệ 4.0 hiện nay. Phần mềm quản trị công việc hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 

Quản lý nhóm hiệu quả

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình - Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Một công việc có suôn sẻ hay không phụ thuộc rất lớn đến đội ngũ làm việc nhóm. Với các tính năng chat nhóm online. Cho phép các thành viên gọi và nhắn tin miễn phí trên hệ thống. 

f:id:appcongviec:20201123162116j:plain

Phối hợp nhóm ăn ý

Đồng thời việc chia sẻ các tài liệu và thông tin cũng trở nên nhanh chóng hơn. Tiến độ công việc của từng thành viên trong nhóm sẽ được hiển thị tự động trên hệ thống. Nhờ vào phần mềm quản lý công việc nhóm hiệu quả sẽ đưa ra được những giải pháp tối ưu để quản lý công việc.

 

Quản lý công việc cá nhân

Nếu bạn cảm thấy việc quản lý dự án rất khó khăn. Việc sắp xếp các nhiệm vụ sao cho hợp lý khiến bạn đau đầu. Các công việc cá nhân sẽ được cập nhật trên hệ thống. Được nhắc nhở kịp thời thông qua các thông báo sẽ gửi về email hay số điện thoại của bạn. 

f:id:appcongviec:20201123162144j:plain

Phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Bạn sẽ “quẳng gánh lo đi” việc task chồng task. Từ đó, năng suất làm việc cũng sẽ hiệu quả hơn.

 

Thông qua Jobchat - công cụ quản lý công việc, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới. Mỗi dự án sẽ được thực hiện đúng tiến độ. Nâng cao mức độ chuyên nghiệp của công ty từ đó thu thập lớn các khách hàng tiềm năng. Ứng dụng quản lý công việc thiết kế nội thất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

 

 

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc nghiên cứu