App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Tìm hiểu ứng dụng quản lý công việc nội bộ hiệu quả nhất 2020

 

Tìm hiểu ứng dụng quản lý công việc nội bộ

Tổ chức xây dựng và phân luồng công việc nội bộ một cách hiệu quả đang là bài toán đau đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Tình trạng phân công việc mơ hồ, làm việc không kịp deadline, báo công việc không chính xác sẽ được giải quyết ngay. Chỉ với ứng dụng quản lý công việc nội bộ hiệu quả Jobchat.

Sự cần thiết của ứng dụng quản lý công việc nội bộ

Bất cứ doanh nghiệp lớn nhỏ hay lớn đều gặp những vấn đề khó khăn phải đối mặt trong công tác quản lý nội bộ. Dù là vấn đề lớn nhỏ cũng cần thiết được khắc phục ngay. Không để tình trạng này kéo dài và gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc chung.

Những vấn đề mà doanh nghiệp phải đối mặt hàng ngày khi chưa có phần mềm quản trị công việc nội bộ như:

  • Không có một kế hoạch cụ thể cho công việc. Và thường công việc luôn bị đẩy lùi và trễ hẹn.
  • Khó khăn khi giao việc cụ thể cho từng người. Xảy ra tình trạng người làm nhiều, kẻ ngồi chơi. Hoặc công việc được giao thiếu chi tiết, làm người thực hiện đi sai lệch mục tiêu, hoang mang
  • Chưa có sự giám sát công việc sát sao, đôn đốc để các thành viên làm việc hiệu quả. Hoặc không có kênh thuận tiện để trao đổi công việc nhanh chóng mỗi khi gặp khó khăn.
  • Báo cáo công việc đang thực hiện trên giấy tờ, chưa có bằng chứng đối chiếu sự trung thực trong từng báo cáo.

Vấn đề khi chưa có phần mềm quản trị công việc nội bộ



  • Quy trình làm việc nhóm chưa hiệu quả, mỗi cá nhân khó nêu lên ý kiến của mình. Không thể tổ chức họp thường xuyên để cập nhật công việc.
  • Rủi ro mất dữ liệu luôn rình rập. Mọi thông tin công việc nội bộ nếu quản lý theo cách thông thường sẽ không giữ được lâu và khó khăn khi tìm kiếm.

Giải pháp ứng dụng quản lý công việc nội bộ Jobchat

Jobchat là phần mềm quản lý công việc hiệu quả đang được sử dụng nhiều hiện nay. Là một phần mềm online được phát triển trền nền tảng AI và dữ liệu Realtime. 

Hỗ trợ hầu hết công việc cho cả các thành viên lẫn quản lý.

  • Phân luồng công việc riêng biệt và quản lý dễ dàng
  • Giao việc, thêm mô tả, giám sát việc nhanh chóng
  • Phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí. Giúp theo dõi tiến trình công việc xảy ra và hỗ trợ kịp thời.
  • Là phần mềm chat trực tuyến kết nội nội bộ, truyền thông nội bộ không thể thiếu
  • Phần mềm quản trị công việc hoàn hảo cho việc xuất báo cáo. Tuần, tháng, quý, năm đều có thể xuất báo cáo hiệu quả nhờ Jobchat. Đảm bảo tính khách quan và chính xác nhất có thể.

Sự nhiệt tình và tâm huyết trong quản lý là chưa đủ. Với giải pháp ứng dụng quản lý công việc nội bộ hiệu quả bạn mới có đủ khả năng để quản lý tốt mọi thứ. Chỉ cần Jobchat, bạn có thể điều phối công việc một cách dễ dàng hơn. Ngại gì không thử?

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: