App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Đặc trưng của phần mềm quản lý công việc chăm sóc khách hàng - Jobchat

f:id:appcongviec:20201123181317j:plain

Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Đổi mới và cập nhật tính năng thường xuyên. Phần mềm quản lý công việc Jobchat mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Dù bạn là nhân viên hay quản lý, phần mềm cũng thực sự mang lại sự tiện lợi và hữu ích trong công việc.Với các cửa hàng bán lẻ, thì Jobchat là một trong những ứng dụng chăm sóc khách hàng mang lại rất nhiều đặc trưng.

Quản lý thông tin khách hàng chi tiết

f:id:appcongviec:20201123181419j:plain

Quản lý thông tin

Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ lưu lại thông tin chi tiết của khách hàng bao gồm tên, số điện thoại, email, địa chỉ, các kênh khách hàng mua hàng…rất thuận tiện cho việc tra cứu, sàng lọc cũng như nhanh chóng giao hàng cho khách.

Quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất

Ứng dụng chăm sóc khách hàng giúp bạn nhanh chóng thu hút khách hàng mới, phân loại những khách hàng tiềm năng. Xác định đâu là nhóm khách hàng mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho cửa hàng để đưa ra các chính sách chăm sóc cho phù hợp.

Tăng lợi nhuận kinh doanh

f:id:appcongviec:20201123181443j:plain

Lưu trữ khách hàng

Các cửa hàng sau khi sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đều tăng lợi nhuận sau 3-6 tháng. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng giúp bạn chăm sóc được nhanh và nhiều khách hàng hơn. Đồng thời làm tăng số lượng khách hàng trung thành, đồng thời tăng doanh thu bán hàng.

Quản lý công nợ khách hàng chính xác

Lưu trữ khách hàng

Nếu như trước đây sử dụng sổ sách, khi khách hàng tới thanh toán nợ, chủ cửa hàng thường phải rà soát rất mất thời gian và không thể tránh được sai sót, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của cửa hàng. Giờ đây, với phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng bạn có thể nhanh chóng tra cứu chỉ với vài cú click chuột, nhanh chóng, chính xác.

Nhận diện khách hàng tiềm năng

f:id:appcongviec:20201123181500j:plain

Nhận diện khách hàng tiềm năng

Dựa vào các báo cáo trong phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng. Bạn có thể dễ dàng nhận diện khách hàng của bạn là ai, độ tuổi, giới tính. Phần lớn là khách quen hay khách vãng lai, mức chi trung bình cho 1 đơn hàng,…

Các dữ liệu này sẽ giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng và các nhóm khách hàng đang mang lại nhiều doanh thu nhất cho cửa hàng. Để đầu tư tiếp thị thu hút thêm khách hàng mới cũng như có các chính sách phù hợp để biến các khách hàng cũ thành khách trung thành.

Bước qua thời kỳ công nghệ, việc đổi mới và áp dụng ứng dụng công nghệ là hết sức cần thiết. Hãy trải nghiệm ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng dưới đây.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:











.