App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Khám phá ứng dụng quản lý công việc lập trình miễn phí, đa năng

Công việc lập trình đòi hỏi đầu óc tư duy nhạy bén. Đồng thời phải biết cách quản lý tốt khối lượng công việc để nâng cao hiệu quả. Dù là cá nhân hay doanh nghiệp thì các bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng quản lý công việc lập trình Jobchat. 

f:id:appcongviec:20201116103417j:plain

Jobchat hỗ trợ quản lý công việc lập trình

Tầm quan trọng của phần mềm quản trị công việc lập trình

Khối lượng lớn công việc lập trình cần phải thực hiện có thể xảy ra một số sai sót không mong muốn nếu như bạn không quản lý tốt. Khi mà phương pháp quản lý truyền thống đã không còn phù hợp. Nhất là trong thời đại công nghệ 4.0 yêu cầu tốc độ truyền tải, khả năng bao quát tốt. Đó là lý do các bạn nên tìm đến giải pháp sử dụng phần mềm quản lý công việc.

 

Khi áp dụng ứng dụng quản lý công việc vào thực tiễn, bạn có thể dễ dàng:

  • Phân chia các dự án mới cho đồng đều số lượng thành viên trong Team lập trình. Mỗi một cá nhân sẽ đảm nhiệm các nhiệm vụ khác nhau.
  • Ứng dụng sẽ cập nhật chi tiết năng lực chuyên môn của từng thành viên. Tùy vào khả năng làm Code hay Bug Fix mà quản lý sẽ chia nhiệm vụ phù hợp.
  • Quản lý công việc một cách khái quát. Nếu nhìn ra mục nào đang yếu kém thì sẽ bổ sung thêm thành viên để hỗ trợ.
  • Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn nhắc nhở lịch hoàn thành công việc. Nhờ đó mà sự uy tín của các bạn với khách hàng cũng được nâng cao.
  • Quản lý khối lượng file, hình ảnh, video,… mà không bị rối loạn trong mục chat room.

Tính năng nổi trội của Jobchat

Được đánh giá là phần mềm quản lý công việc miễn phí với nhiều tiện ích. Jobchat chính là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn phân phối, quản lý công việc hiệu quả. 

f:id:appcongviec:20201116103441j:plain

Jobchat trang bị nhiều tính năng ưu việt



Những tính năng nổi trội mà Jobchat mang lại bao gồm:

  • Tạo mới trình quản lý dự án lập trình dễ dàng. Các thông tin quan trọng bao gồm số liệu, file và yêu cầu khách hàng sẽ được thống kê đầy đủ. Các thành viên có thể căn cứ vào bảng để thực hiện công việc được giao.
  • Jobchat có tích hợp tính năng chat Online miễn phí. Không những thế, các bạn có thể gọi điện và truyền tải file cho nhau.
  • Quản lý có thể dễ dàng phân việc thông qua từng Task nhỏ. Các thành viên của Team có thể dễ dàng theo dõi và thực hiện công việc của mình.
  • Bạn có thể xuất file báo cáo chi tiết để đánh giá năng lực và tiến độ làm việc của Team.

Còn có rất nhiều tiện ích khác trên ứng dụng quản lý công việc lập trình Jobchat mà các bạn có thể tự mình khám phá.

Download ứng dụng tại: