App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Quản Lý Lịch Sử Công Việc

Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, khối lượng công việc bạn cần thực hiện cũng sẽ tăng lên theo cấp số nhân.  Bạn sẽ phải đối diện với nhiều công việc dài kỳ, những dự án công việc lớn, những công việc có sự tham gia của nhiều người và sự tác động của rất nhiều yếu tố. Việc theo dõi và kiểm soát sẽ càng ngày càng khó khăn. Như vậy, việc hiểu rõ về tính năng quản lý lịch sử công việc Jobchat là thực sự cần thiết. Bài viết sau sẽ giúp bạn làm làm rõ điều này hơn.

Mục đích của việc quản lý lịch sử công việc Jobchat

Việc theo dõi lịch sử, tiến độ công việc là cần thiết với bất kỳ loại công việc nào. Nếu như không có tính năng quản lý lịch sử công việc. Bạn thử nghĩ xem, một ngày đẹp trời, bạn đang tiếp tục dự án dang dở. Thì bạn phát hiện ra nội dung công việc đã được thay đổi. Có thể là thêm, bớt, hay điều chỉnh người thực hiện hay các đặc tính khác của công việc.

f:id:appcongviec:20201214180111j:plain

Bạn đang đau đầu với việc quản lý lịch sử công việc?

Điều bạn cần biết lúc này là ai đã thay đổi các nội dung trong công việc. Thay đổi như thế nào so với công việc cũ. Và thay đổi lúc nào. Bạn cần nhanh chóng bắt kịp thông tin mà không cần phải chạy quanh phòng để hỏi nhiều người. Tất cả vấn đề này đều được phần mềm quản lý công việc JobChat với tính năng quản lý lịch sử công việc thực hiện thay bạn.

Cách theo dõi lịch sử công việc trong Jobchat

Trong phần mềm quản trị công việc Jobchat, bạn có thể theo dõi lịch sử của bất kỳ công việc nào mà bạn đang thực hiện. Để quản lý lịch sử công việc, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở task công việc.
  • Bước 2: Click vào “Hiện chi tiết”. 

Tại đây bạn có thể kiểm tra các tiến trình thay đổi theo thời gian của công việc. Và cả nội dung mọi người trao đổi liên quan tới công việc đó. 

f:id:appcongviec:20201214180204j:plain

Cách theo dõi lịch sủ công việc trong JobChat

Tính năng sao chép dự án

JobChat có một tính năng cực tiện lợi là sao chép dự án JobChat. Chức năng này sẽ tạo nên một dự án mới với cài đặt tương tự dự án được sao chép. Hoặc có thể tạo nên dự án giống cả cài đặt và công việc. Việc sao chép này giúp bạn rút gọn được thời gian và công sức bỏ ra. Để có thể sử dụng tính năng này, bạn phải là “Chủ sở hữu” hoặc “Quản trị viên” của dự án. Tính năng sao chép dự án JobChat giúp rút ngắn thời gian và công sức. Góp phần vào nâng cao năng suất làm việc của bạn. 

f:id:appcongviec:20201214180349p:plain

Sao chép dự án với tất cả cài đặt

Phần mềm Jobchat có khả năng tùy biến cao, được xây dựng phù hợp cho hầu hết các ngành nghề khác nhau sử dụng. Khi một cá nhân muốn tạo nên lối sống và làm việc khoa học hơn thì không nên bỏ qua Jobchat. Ứng dụng quản lý lịch sử công việc Jobchat này cực kỳ dễ sử dụng và có giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể trải nghiệm ngay phiên bản Jobchat trên các nền tảng Web, Android, IOS…

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: