App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Entries from 2020-12-17 to 1 day

Quản Lý Lịch Sử Công Việc

Trong mỗi dự án, các đầu việc sẽ được cập nhật liên tục, để quản lý tiến độ dự án và làm việc nhóm một cách tiện lợi. Các thành viên cần phải kịp thời theo dõi, cập nhật các tiến độ công việc. Với giao diện dễ dùng, bố trí một cách trực qu…

Tạo Công Việc Con Jobchat Cho Người Mới Sử Dụng

Những ai đã và đang sử dụng tính năng tạo công việc con Jobchat thì chắc chắn biết được hiệu quả từ tính năng này mang lại. Dưới đây là cách tạo công việc con Jobchat cho người mới sử dụng. Hãy theo dõi nào.

Cách Tạo Dự Án Trong JobChat Dễ Dàng Cho Người Mới

Bước 3: Sau đó bạn tiến hành thêm các thành viên mới vào dự án mình vừa tạo. Cài đặt vai trò của từng thành viên và nhấn gửi lời mời. Chỉ với những bước đơn giản như vậy là bạn đã có thể tạo dự án trong phần mềm quản trị công việc

Siêu Bất Ngờ Với Tính Năng Thống Kê JobChat

Bạn đang rơi vào tình trạng “không” thống kê được công việc trong dự án. Đừng lo, Tính năng thống kê jobchat sẽ giúp bạn thống kê dữ liệu một cách khoa học và trực quan hơn.

Hướng Dẫn Đăng Ký JobChat Siêu Nhanh

Bạn là người mới biết đến JobChat, bạn chưa biết đăng ký tài khoản như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đăng ký JobChat một cách cực kỳ dễ dàng.