App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

 Tại sao Bạn Nên Quản Lý Công Việc Bằng Danh Sách Jobchat?

 

Cách để quản lý “núi” công việc của bạn thật hiệu quả. Hãy khám phá tính năng quản lý công việc bằng danh sách jobchat và xem tính năng này có thể làm gì để giúp bạn. Bất cứ một công việc hay một dự án nào cũng được tiến hành bao gồm nhiều công việc nhỏ lẻ khác nhau. Bạn cần quản lý chúng một cách khoa học hơn bằng cách gom chúng lại theo từng nhóm với từng mục đích và công việc tương tự nhau.

Chức năng thêm nhóm công việc mới

Chức năng thêm nhóm công việc mới

Trong dự án, bạn tiến hành tạo nhóm công việc mới. Điều này sẽ giúp tập hợp nhiều công việc con có liên quan đến chủ đề nhóm công việc tạo. Trong nhóm công việc, bạn có thể thêm người theo dõi, thêm người thực hiện, thêm mô tả nhóm.

Chức năng thêm công việc cho nhóm công việc

Sau khi có nhóm công việc, thực hiện thêm công việc con cho nó. Tương tự như thao tác thực hiện ở nhóm công việc. Bạn có thể thêm người theo dõi, người thực hiện, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, thời gian kết thúc, nhãn công việc…

Chức năng thêm việc cho nhóm công việc

Thao tác quản lý công việc bằng danh sách

Bạn có thể thêm một hoặc nhiều công việc con trong một nhóm công việc. Số lượng công việc được thêm là không giới hạn miễn sao nó khoa học và bạn dễ kiểm soát là được.

Di chuyển công việc con trong cùng một nhóm công việc lớn. Hoặc di chuyển chúng sang những nhóm khác. Chỉ bằng một click chuột kéo thả dễ dàng.

 

Chức năng lọc thuộc tính trong nhóm công việc

Ngoài ra, trong phần mềm quản lý công việc này. Bạn có thể sử dụng các chức năng cực kì đơn giản và thuận tiện. Đó là việc lọc các thuộc tính khác nhau: công việc hoàn thành, công việc đã hoàn thành, công việc đang tiến hành, thời gian thực hiện công việc, nhãn…

Lưu ý quản lý công việc bằng danh sách

Đặc biệt là bạn cũng có thể lọc công việc chỉ của riêng bạn và công việc sẽ hết hạn trong tuần. Điều này sẽ giúp bạn linh động hơn trong việc phân chia quỹ thời gian của mình một cách hiệu quả để hoàn thành công việc.

Có thể thấy trong phần mềm quản trị công việc Jobchat, Kanban sẽ giúp bạn chia tiến trình công việc. Còn danh sách sẽ giúp bạn kiểm soát công việc theo từng nhóm công việc. Tuy cách trình bày và hiển thị khác nhau nhưng việc tích hợp dữ liệu của hai cách này tương tự nhau.

Xem ngay: Hướng dẫn Đăng Ký Jobchat nhanh và dễ dàng 

Hãy tải và thử nghiệm ứng dụng Jobchat để hỗ trợ quản lý công việc hiệu quả hơn tại đây:

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

 

 

Download ứng dụng tại:

Android: Tại đây

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây

Hy vọng tính năng quản lý danh sách bằng Jobchat chúng tôi đã chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn quản lý công việc một cách phù hợp và hiệu quả hơn. Và có thể bạn cần biết điều này bên cạnh việc quản lý hiệu quả là quy trình công việc phù hợp. Xây dựng một quy trình phù hợp sẽ giúp bạn kiểm soát mọi thứ một cách cực kì dễ dàng. Nếu bạn chưa biết cách xây dựng một quy trình công việc hiệu quả. Hãy xem

jobchat.hatenablog.com