App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Phòng Khám Hiệu Quả Và Miễn Phí 100%

Giờ đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, hàng loạt các ứng dụng ra đời để hỗ trợ cho công việc của con người. Trong mọi ngành nghề, có sự hỗ trợ của công nghệ làm cho công việc trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Trong đó, ngành y tế nói chung hay phòng khám nói riêng. Với mục đích trên, Jobchat - ứng dụng quản lý công việc Phòng khám ra đời dưới nền tảng công nghệ 4.0.

f:id:appcongviec:20201103110938j:plain

Ứng dụng quản lý công việc phòng khám

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí

Phần mềm quản trị công việc

Các phòng khám nếu sử dụng ứng dụng sẽ giúp ích trong việc quản lý, hoạt động của phòng khám trở nên chuyên nghiệp, hiệu qủa hơn. Đặc biệt, ứng dụng quản lý công việc phòng khám giúp tiết kiệm được thời gian, nguồn lực.

Ví dụ như cách lưu trữ hồ sơ truyền thống. Việc chỉ lưu trữ thông tin trên giấy tờ sẽ gây ra những trường hợp bất trắc. Tài liệu, hồ sơ của bệnh nhân có thể bị mất, thất lạc khiến cho quá trình làm việc bị trì trệ, khó khăn. Vì vậy, những ứng dụng như Jobchat là cần thiết cho các doanh nghiệp nhỏ nói chung, phòng khám nói riêng.

f:id:appcongviec:20201103111424j:plain

Phần mềm quản lý công việc

App miễn phí

Jobchat ra đời với mục đích cải thiện công việc. Ứng dụng quản lý sẽ giúp cho quy trình làm việc trở nên nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Với những lợi ích mà Jobchat đem lại, tất cả những gì bạn cần làm là kết nối internet, tải và cài đặt. Không cần mất một đồng phí nào để cải thiện công việc phòng khám.

Phần mềm quản lý trên android hay ios

Jobchat - ứng dụng quản lý công việc phòng khám có giao diện dễ dùng và tối ưu, phù hợp cho mọi người dùng. Được thiết kế dựa trên nền tảng AI kết hợp dữ liệu Realtime. Ứng dụng Jobchat hiện có mặt trên cả Apple Store và Google Play.

Quản lý công việc phòng khám hiệu quả

Với những tính năng vượt trội, Jobchat - ứng dụng quản lý công việc phòng khám là một công cụ tuyệt vời.

Quản lý tiếp đón bệnh nhân

Ứng dụng Jobchat sẽ giúp bạn phân nhóm bệnh nhân phù hợp, giúp việc quản lý và chăm sóc dễ dàng hơn.

Quản lý khám bệnh

Không còn tốn thời gian, công sức để tìm kiếm và lưu trữ hồ sơ bệnh nhân như cách truyền thống. Với Jobchat, tài liệu và hồ sơ sẽ được lưu trữ trên Cloud. Phòng khám cũng như bệnh nhân có thể dễ dàng truy cập bất cứ lúc nào. Những thủ tục tối ưu, quy trình làm việc nhanh chóng. Mức độ chuyên nghiệp của phòng khám tăng lên, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng vào phòng khám.

Quản lý dược liệu

Jobchat còn giúp liên kết, tạo kho và phân quyền sử dụng. Nhờ đó, dược liệu được quản lý một cách hợp lý. Những tác vụ như kiểm kê, bổ sung hay kiểm tra hạn sử dụng được hoàn thành dễ dàng.

Quản lý tài chính

Phần mềm được tích hợp cơ sở thu phí. Tất cả các khoản thu, chi của phòng khám đều sẽ được lưu lại. Tính năng này giúp cho việc quyết toán cuối tháng trở nên dễ thở hơn.

 

Phần mềm quản lý công việc phòng khám - Jobchat là câu trả lời của bạn. Tích hợp tất cả những tính năng cần thiết. Không chỉ giúp quản lý công việc một cách tối ưu, hiệu quả. Sử dụng Jobchat còn nâng cao chất lượng, uy tín cũng như độ chuyên nghiệp của phòng khám trong mắt khách hàng. Bạn chỉ cần kết nối internet, tải và cài đặt là đã có thể sử dụng ngay.

Xem thêm: Phần mềm quản lý tuyển dụng hoàn toàn miễn phí

 

Hãy trải nghiệm miễn phí ngay tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: