App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Hé lộ ứng dụng quản lý công việc sản xuất miễn phí, hiệu quả

Sản xuất hiệu quả khi và chỉ khi chi phí thấp mà lợi nhuận thu lại cao. Để làm được điều đó, khâu quản lý sản xuất cần được chú trọng và đảm bảo chính xác. Jobchat là ứng dụng quản lý công việc sản xuất được đánh giá cao. Các bạn nên thử trải nghiệm vì chúng hoàn toàn miễn phí.

f:id:appcongviec:20201113185326j:plain

Phần mềm quản lý công việc sản xuất Jobchat



Phần mềm quản trị công việc cần thiết cho doanh nghiệp

Hình thức quản lý sản xuất bằng phương pháp truyền thống đã lỗi thời. Thời đại công nghệ 4.0 yêu cầu rất cao về khả năng quản lý. Khối lượng lớn thông tin cùng sự cấp bách trong việc truyền tải cần một phần mềm quản trị công việc hỗ trợ.

f:id:appcongviec:20201113185341j:plain

Ứng dụng quản lý công việc hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp

Được thiết kế trên nền tảng công nghệ số thông minh. Các phần mềm quản lý dần trở thành cánh tay phải đắc lực hỗ trợ ban quản lý doanh nghiệp đảm nhiệm công việc kiểm tra, giám sát và đánh giá thực trạng doanh nghiệp. Sẽ là thiếu sót vô cùng lớn nếu như doanh nghiệp không sử dụng ứng dụng quản lý Online.

Đặc biệt, khi sử dụng các ứng dụng quản lý công việc sẽ giúp gắn kết nội bộ nhân viên. Tất cả những thông tin, kế hoạch sản xuất sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống. Tính năng truyền thông nội bộ được gắn kèm trên mỗi ứng dụng sẽ giúp xuyên suốt quá trình trao đổi công việc. Nhờ đó hiệu quả công việc sẽ được nâng cao đáng kể.

Tính năng ưu việt của ứng dụng quản lý công việc Jobchat

Không những là phần mềm hỗ trợ công việc miễn phí. Jobchat còn mang đến cho khách hàng sử dụng một công cụ tiện lợi giúp quản lý công việc hiệu quả. Có thể liệt kê hàng loạt các tính năng ưu việt mà Jobchat mang lại tới khách hàng gồm:

  • Jobchat giúp khởi tạo trình quản lý công việc hiệu quả. Những kế hoạch thực hiện sẽ được sắp xếp khoa học. Qua đó, ban quản lý có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng công việc.
  • Tính năng xuất báo cáo sẽ giúp ban quản lý có cái nhìn tổng quan về hiện trạng sản xuất của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng theo dõi tiến độ công việc đang tiến hành.
  • Đánh giá được đội ngũ nhân viên có đang thực hiện công việc đúng tiến độ. Đồng thời giám sát chất lượng triển khai sản xuất có đạt hiệu quả cao hay không.
  • Kênh truyền thông nội bộ Mychat giúp thảo luận Online liên tục, miễn phí. Các thông tin, số liệu hay file ảnh có thể dễ dàng được truyền tải trực tiếp.
  • Khi có thông báo gì mới, Jobchat sẽ thông báo tới những thành viên được quyền truy cập ứng dụng.

f:id:appcongviec:20201113185406j:plain

Jobchat được ví như phần mềm chat Online miễn phí, bảo mật

Sử dụng Jobchat mang lại năng suất công việc cao hơn. Do đó các bạn nên tải ứng dụng quản lý công việc sản xuất Jobchat để trải nghiệm. Hãy click theo đường link sau 

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc kế toán