App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Jobchat Ứng Dụng Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Spa

 

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, khiến cho nhiều đơn vị chăm sóc làm đẹp mọc lên ngày càng nhiều. Số lượng khách hàng ngày càng đông hơn. Nhưng nó lại khiến bạn luôn cảm thấy hoang mang về việc làm sao để có thể quản lý spa một cách hiệu quả nhất. Để đáp ứng được nhu cầu đó, bạn hãy thử ngay ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng spa ngay hôm nay. 

f:id:appcongviec:20201107173358j:plain

ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng spa

Khó khăn thường hay gặp phải khi quản lý chăm sóc khách hàng spa

Khi số lượng khách hàng ngày càng gia tăng, thì việc làm chủ ai cũng thấy rất vui. Nhưng bạn lại có nhiều chi nhánh ở mỗi nơi, không thể kiểm soát được cùng một lúc. Và không có mặt tại spa đó để giải quyết hay giám sát công việc tại đó. 

  • Tiếp theo đó, là việc rà soát quá trình nhân viên thực hiện công việc nhưng đón tiếp khách hay đi làm có đúng giờ không. Bạn không thể gọi điện từ người một để hỏi những vấn đề nhỏ như vậy. 
  • Bạn không thể nắm bắt được số lượng khách hàng ngày hôm đó được bao nhiêu người.
  • Không kiểm soát được việc thu chi của từng bộ phận đưa ra. 
  • Không thể tích hợp được những xu hướng mà spa đó cần những gì
  • Việc bỏ sót khách hàng khi không nắm rõ được lượng khách

Chính vì điều đó, phần mềm quản lý công việc Jobchat là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng chỉ mất vài thao tác đơn giản. 

f:id:appcongviec:20201107173423j:plain

Phần mềm quản lý công việc Jobchat 

Sử dụng phần mềm quản lý công việc Jobchat

Phần mềm quản lý công việc hàng đầu hiện nay đó chính là cập nhật ngay Jobchat. Được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Jobchat là hệ thống dựa trên nền tảng 4.0 miễn phí. Dựa trên nền tảng đám mây để giúp quản lý, phối hợp giữa cá nhân với cá nhóm bộ phận khác liên kết lại với nhau. Bên cạnh đó, giao diện thực hiện theo mô hình kanban tiện lợi dễ sử dụng.  

Bạn có thể quản lý công việc một cách hiệu quả nhất như:

  • Quản lý lịch hẹn khách
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý chi nhánh
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý hàng hóa

f:id:appcongviec:20201107173443j:plain

Phần mềm quản lý công việc hàng đầu



Trong ngành làm đẹp, không thể bỏ lỡ ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng spa. Để giải quyết được hết những vấn đề khó khăn ở trên.

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc cho freelancer