App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Freelancer

f:id:appcongviec:20201107170900j:plain

Phần mềm quản lý công việc cho Freelancer

Bạn là Freelancer đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ quản lý công việc cá nhân miễn phí và hiệu quả. Ứng dụng quản lý công việc cho Freelancer phù hợp nhất là Jobchat. Vì vậy, ở bài biết này 3C Tech sẽ giải thích tại sao nó lại phù hợp với bạn.

Tìm hiểu về nghề Freelancer

Làm việc độc lập và tự do là từ ngữ dùng để miêu tả Freelancer. Họ tự cung cấp dịch vụ có thu phí cho bất cứ doanh nghiệp hay tổ chức.

f:id:appcongviec:20201107170937j:plain

Tìm hiểu về nghề Freelancer

Sự đa dạng trong dịch vụ chẳng hạn như Freelancer về viết lách, thiết kế website, đồ họa,... Đó là điều mà các doanh nghiệp ưa chuộng vì sự đa dạng cũng như chi phí rẻ.

Freelancer gặp khó khăn gì khi không có phần mềm quản lý công việc

Đội ngũ 3C Tech xuất thân từ Freelancer công nghệ. Những khó khăn trong nghề được chúng tôi trải qua và thấu hiểu. Khi chưa ứng dụng phần mềm quản trị công việc.

f:id:appcongviec:20201107171013j:plain

Khó khăn quản lý công việc của Freelancer

Khi đang là Freelancer bạn nhận rất nhiều dự án cùng một lúc. Do đó, bạn cần một phần mềm giúp bạn lên kế hoạch và sắp xếp thời gian biểu. Tránh việc trùng thời gian không thể sắp xếp được.

Khối lượng công việc của Freelancer rất nhiều. Đôi lúc một vài công việc bị họ bỏ sót dẫn đến trễ deadline với khách hàng. 

Mỗi dự án có những Job description riêng khiến bạn dễ bị nhầm lẫn. Hoặc có thể bạn ghi chép lại nhưng sau đó nhanh chóng bị lãng quên. Ngược với điều đó, phần mềm giúp bạn lưu trữ và nhắc nhở bạn khi deadline sắp đến.

Khách hàng cần phải theo dõi sát sao tiến độ hoàn thành của công việc. Do đó, chat online là điều bắt buộc để bạn và khách hàng trao đổi thông tin dễ dàng. 

Jobchat - Ứng dụng quản lý công việc miễn phí mà hiệu quả cho Freelancer

Phần mềm quản trị công việc cá nhân Jobchat. Được khách hàng đánh giá cao về tính năng cũng như giao diện.

f:id:appcongviec:20201107171035j:plain

Jobchat - Quản lý dự án cho Freelancer

Kiểm soát tốt từng dự án: Giúp bạn lên timeline cho từng dự án. Sắp xếp nó theo tiến độ được giao. Giảm tối thiểu sự nhầm lẫn trong từng dự án.

Với Jobchat, bạn có thể theo dõi tiến độ của mình đang làm. Khách hàng không phải ngoại lệ, chức năng chia sẻ giúp họ cũng theo dõi được dự án của bạn. Hỗ trợ, điều chỉnh nhanh chóng nếu có nhầm lẫn. Qua đó, tăng sự tương tác, chat miễn phí trên ứng dụng. 

Thông báo của dự án, tin nhắn của khách hàng được hiển thị trên điện thoại hay gửi qua email.

Jobchat giúp bạn tạo sự nhất quán trong công việc. Không để bạn đắm chìm trong đống lộn xộn. Cũng như luôn luôn nhắc nhở bạn khi công việc đó sắp hết hạn.

 

Ứng dụng quản lý công việc miễn phí Freelancer sẽ là phần mềm quản lý công việc tốt nhất dành cho bạn. Jobchat cũng được chúng tôi tích hợp trên Android và iOs. Hãy tham khảo và trải nghiệm ứng dụng, đảm bảo sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.

 

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc dịch vụ tư vấn