App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Khá Bất Ngờ Với Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Chăm Sóc Khách Hàng Jobchat

 

f:id:appcongviec:20201109153630j:plain

Ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng

Ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bất cứ ngành nghề hay dịch vụ nào cũng cần có sự góp mặt của ứng dụng. Đặc biệt, trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một ứng dụng hỗ trợ quản lý khách cực kỳ được ưa chuộng hiện nay là Jobchat.

Tạo sao cần chăm sóc khách hàng với ứng dụng hỗ trợ

Việc khách hàng đến với một doanh nghiệp hiện nay không chỉ dừng lại ở sản phẩm. Mà họ còn mong muốn hơn thế là trải nghiệm. Những sự trải nghiệm đó được ươm mầm bước đầu chính là nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng.

f:id:appcongviec:20201109153649j:plain

Tạo sao cần chăm sóc khách hàng với ứng dụng hỗ trợ



Nhưng việc chăm sóc khách hàng theo cách truyền thống hiện nay lại mang lại kết quả không như mong đợi. Có quá nhiều lỗ hổng mà việc ứng dụng công nghệ nên vào cuộc.

  • Bạn chưa có kênh hay phần mềm chính thức để quản trị khách hàng. Bạn chỉ tương tác với họ qua điện thoại hay facebook là chủ yếu. Vậy, mỗi lần cần số liệu khách hàng để phân tích. Bạn sẽ làm thế nào để tìm và thống kê.
  • Bạn chưa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong việc chăm sóc khách hàng. Vì chưa có một phần mềm nào cố định và chung để làm nền tảng quản lý.
  • Mỗi bộ phận của một doanh nghiệp chưa có sự liên kết với nhau trong việc cùng chăm sóc một nhóm khách hàng nhất định. Có thể hỗ trợ lẫn nhau để hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Bất ngờ với ứng dụng quản lý công việc chăm sóc khách hàng Jobchat

Để phần mềm quản trị công việc nào đó hiệu quả chắc chắn phải mang đến nhiều lợi ích. Jobchat mang đến nhiều hơn những tính năng tốt mà còn là sự trải nghiệm hiệu quả cho người dùng. 

f:id:appcongviec:20201109153708j:plain

Ứng dụng quản lý công việc chăm sóc khách hàng Jobchat



  • Kiểm soát tốt toàn bộ khách hàng của bạn
  • Lưu trữ danh sách khách hàng một cách cụ thể
  • Giữ chân khách hàng thông qua việc thống kê và đưa ra chiến lược hợp lý
  • Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận chăm sóc
  • Theo dõi sát sao tiến độ dễ dàng
  • Trao đổi, tương tác với khách hàng dễ dàng qua tính năng chat online miễn phí Jobchat.

Còn nhiều hơn nữa những tính năng đặc trưng và mang lại sự tiện lợi khi quản lý khách hàng. Điều này cần trải nghiệm bạn mới cảm nhận được. Rất nhiều khách hàng đã tải ứng dụng quản lý công việc chăm sóc khách hàng Jobchat nhằm sắp xếp công việc một cách khoa học hơn.

Không nên chần chừ khi áp dụng phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng miễn phí này. 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc chăm sóc khách hàng spa hiệu quả nhất