App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Khám Phá Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Đào Tạo Tốt Nhất Hiện Nay

 

Jobchat chính là

Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Đào Tạo Hiệu Quả “made in Việt Nam” và đang được sử dụng rất hiệu quả. Bởi chính những yêu cầu trong đào tạo và giáo dục tạo thúc đẩy sự ra đời của những ứng dụng công nghệ này.

Vai trò của ứng dụng quản lý công việc đào tạo tốt

Bạn đang có một trung tâm đào tạo về ngoại ngữ bao gồm nhiều lớp, nhiều học viên khác nhau. Bạn khó khăn trong việc quản lý và giảng dạy:

  • Tiếp nhận yêu cầu của học viên và giải đáp thắc mắc.
  • Chia lớp học phù hợp với năng lực học của từng cá nhân học viên
  • Quản lý giáo viên và học sinh của từng lớp một cách dễ dàng hơn
  • Thông tin khóa học được quản lý chung trên một ứng dụng. Mà cả phụ huynh, học sinh và cả giáo viên đều có thể xem, thảo luận trên đó.

f:id:appcongviec:20201109173052j:plain

Vai trò của ứng dụng quản lý công việc đào tạo tốt



Nhiều hơn nữa những lợi ích của phần mềm quản lý công việc đào tạo mang đến. Hạn chế thấp nhất những sai sót mà quản lý truyền thống mắc phải. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu ứng dụng Jobchat dưới đây.

Hiệu quả của ứng dụng quản lý công việc đào tạo - Jobchat

Công việc được quản lý với Jobchat sẽ giải quyết thấp nhất những bất cập công việc trước giờ. Cũng như đem đến những hiệu quả công việc tốt hơn.

Quản lý chính xác và khoa học

Mọi vấn đề đều được quản lý chi tiết nhất ở trong phần mềm quản lý công việc này. Tạo một đầu mục công việc riêng với người thực hiện hợp lý và không nhầm lẫn với các công việc khác.

f:id:appcongviec:20201109173125j:plain

Quản lý chính xác và khoa học



Giúp lưu trữ, tra cứu, tính toán dễ dàng và chính xác với những dữ liệu. Phân quyền cho các thành viên một cách dễ dàng và hiệu quả. Nhằm tạo sự đánh giá khách quan về năng lực của mỗi người.

Tương tác công việc dễ dàng

Người phụ trách lớp, học viên, phụ huynh đều có thể tương tác với nhau trong một group nhất định. Người phụ trách thông qua tính năng chat online miễn phí để nhắn và gọi điện đến tư vấn thắc mắc cho phụ huynh học sinh.

Thông báo công việc kịp thời

f:id:appcongviec:20201109173142j:plain

Thông báo công việc kịp thời



Jobchat nhanh chóng thông báo đến khách hàng của mình những cập nhật mới nhất. Từ tin nhắn cho đến những thông báo có sự liên quan.

Để không phải quên việc và làm chậm tiến độ công việc. Hệ thống sẽ dựa trên deadline đặt ra mà nhắc nhở đến bạn thường xuyên.

Tìm đâu ra một phần mềm có giao diện dễ dàng quản trị như Jobchat. Mà lại còn miễn phí với full tính năng nữa chứ. Cùng tìm hiểu và trải nghiệm ứng dụng quản lý công việc đào tạo ngay tại đây.

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc chắm sóc khách hàng