App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ứng dụng quản lý công việc thiết kế miễn phí

Bước vào thời đại công nghệ 4.0, hầu hết mọi ngành nghề đều ứng dụng công nghệ để quản lý. Đặc biệt đối với công việc thiết kế, Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Thiết Kế Hiệu Quả càng trở nên cần thiết hơn. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về phần mềm quản trị công việc Jobchat. Chắc chắn sẽ mang lại những bất ngờ cho bạn khi ứng dụng phần mềm này vào công việc đấy.

Sự cần thiết của ứng dụng quản lý công việc thiết kế

Nhằm hỗ trợ các nhóm nhân viên ở các phòng ban khác nhau hợp tác, hoàn thiện công việc một cách tốt nhất. Với nhiều lợi ích mà phần mềm công việc đưa lại. Bạn sẽ chủ động hơn trong công việc.

f:id:appcongviec:20201106150911j:plain

Ứng dụng quản lý công việc thiết kế

Linh hoạt trong cách lập kế hoạch công việc

Với vai trò là một Freelancer làm về thiết kế, bạn cần thiết phải có phần mềm hỗ trợ công việc cá nhân. Bởi vì chúng tạo nền tảng để lập kế hoạch dài hạn hoặc ngắn hạn và có cấu trúc. Nhằm giúp bạn kiểm soát tốt thời gian của mình và có kỉ luật hơn với bản thân. Từ đó, khách hàng họ nhìn vào và đánh giá sự chuyên nghiệp của mình nhiều hơn.

f:id:appcongviec:20201106151016j:plain

Linh hoạt trong cách lập kế hoạch công việc



Với vai trò là một team thiết kế làm việc cùng nhau. Với nhiều dự án liên tục, sẽ gây nên những áp lực công việc cho team. Hoặc những ý kiến bất đồng có thể gây nên những tranh cãi gay gắt. Liên tục những câu chuyện oái oăm xảy đến. Vì thế phần mềm quản trị công việc giúp thiết lập công việc và phân công nhiệm vụ cho từng cá nhân. Quản lý dễ dàng đôn đốc, giúp đỡ team nhanh chóng.

Cải thiện sự tập trung trong khi làm việc

Bạn biết không? Chính ứng dụng quản lý công việc thiết kế mà rất nhiều đơn vị  hoặc cá nhân đã tăng 250% công việc. Nhờ sự sắp xếp hợp lý công việc quan trọng để quản lý, sắp xếp thời gian hợp lý, nhằm tránh thời gian chết, tránh bỏ sót công việc. Từ đó tạo nên năng suất công việc cao.

Trực quan hoá tiến trình làm việc của các tác vụ

f:id:appcongviec:20201106151143j:plain

Trực quan hoá tiến trình làm việc của các tác vụ



Phần mềm quản lý công việc cho phép các phòng ban, các cá nhân liên quan cùnh nhau sử dụng tài nguyên chung. Mỗi cập nhật, tiến trình được cập nhật, mỗi phòng ban có thể theo dõi để có chiến lược thực hiện nhanh chóng. Cũng là cách thức giúp quản lý đưa ra những quyết định liên quan đến dự án tốt hơn. Từ đó công việc được thực hiện đúng và hiệu suất cao.

Phù hợp quy trình làm việc của hầu hết các doanh nghiệp

Việc đơn giản hoá không gian và quy trình làm việc chỉ với phần mềm quản lý. Giúp doanh nghiệp chuyển dịch theo công nghệ 4.0 tốt hơn. Mọi thứ trở nên dễ quản lý và dễ làm việc. Xuất và báo cáo công việc cũng được tích hợp sẵn và báo cáo khách quan nhất.

Jobchat - ứng dụng quản lý công việc thiết kế tốt hiện nay

Dựa trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime đảm bảo quản lý và phối hợp cho các cá nhân, bộ phận làm việc tốt.

f:id:appcongviec:20201106151206j:plain

Jobchat - ứng dụng quản lý công việc thiết kế tốt hiện nay
  • Phần mềm này của chúng tôi được tích hợp trên đa nền tảng: Web, IOS, Android…
  • Dữ liệu, thông báo chính xác theo thời gian thực
  • Đánh giá hiệu quả công việc một cách khách quan nhất
  • Xây dựng định hướng theo phần mềm ERP
  • Giao diện sử dụng dễ và đơn giản

Nếu bạn đang thực sự tìm kiếm ứng dụng quản lý công việc thiết kế tốt và dễ tích hợp để sử dụng. Thì hãy thử ngay Jobchat, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Tải phần mềm mềm Jobchat miễn phí tại đây: https://jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: