App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Cập Nhật Ngay Ứng Dụng Quản Lý Công Việc Cá Nhân

Bạn là nhà kinh doanh và bạn đang gặp khó khăn trong việc giám sát công việc của các thành viên trong công ty. Khi công việc phát sinh thêm bớt bạn không thể có mặt ngay tại đó để xử lý. Đáp ứng được nhu cầu ngay lúc này, đó chính là hãy thử cập nhật ngay ứng dụng quản lý công việc cá nhân, để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Vậy hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. 

f:id:appcongviec:20201106164048j:plain

Ứng dụng quản lý công việc cá nhân hiệu quả



Những khó khăn trong quá trình quản lý công việc

Việc các cá nhân hay doanh nghiệp thực hiện cách quản lý tốt hay không. Nó sẽ quyết định đến sự phát triển thành công hay thất bại của doanh nghiệp đó. Khi khối lượng công việc có quá nhiều một mình bạn không thể kiểm soát được hết. Khó khăn các chủ doanh nghiệp hay gặp phải nhất là:

  • Không thể theo dõi hay giám sát được mọi hoạt động của cá nhân.
  • Không thể một mình phân bổ hết những công việc, ý tưởng, đề xuất cho từng cá nhân.
  • Có thể bỏ sót công việc 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc cá nhân Jobchat

Làm thế nào để có thể kiểm soát được công việc cá nhân đảm bảo nhất. Mà vẫn hoàn thành kịp tiến độ. Phần mềm quản lý công việc của Jobchat sẽ giúp cho các chủ doanh nghiệp quản lý công việc một cách chi tiết, sát sao nhất có thể. Kết hợp với hệ thống vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. 

f:id:appcongviec:20201106164115j:plain

Phần mềm quản lý công việc của Jobchat



Theo dõi được tiến độ làm việc của cá nhân

Số lượng công việc quá nhiều, khiến cho bạn không thể kiểm soát. Việc chậm trễ deadline xảy ra là điều đương nhiên. Chính vì vậy, phần mềm quản lý công việc cá nhân sẽ giúp cho bạn tránh khỏi những điều đó. Bên cạnh đó, nó sẽ sắp xếp tốt công việc, tránh khỏi từ việc bị trễ deadline. 

Phần mềm công việc thực hiện theo bảng Kanban

Phương pháp làm việc hiệu quả để sắp xếp công việc cũng như nâng cao hiệu suất rõ rệt. Từ mô hình Kanban vẫn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Khi sử dụng phần mềm Kanban sẽ phân bổ công việc một cách hợp lý, từ những việc chưa tiến hành, đến những công việc đã hoàn thành. Phân định tên công việc, người thực hiện, người theo dõi và thời gian kết thúc là bao lâu. Rất dễ dàng khi nhìn theo Kanban để xác định công việc một cách rõ ràng nhất. 

Chế độ tương tác dễ dàng

Để nâng cao hiệu quả làm việc một cách tốt nhất. Bạn có thể chat trực tiếp trên phần mềm, nó sẽ thông báo cũng như trao đổi công việc tiện lợi sẽ nhanh hơn. Bên cạnh đó, sẽ giúp tiết kiệm, rút ngắn thời gian cho bạn. 

f:id:appcongviec:20201106164150j:plain

Phần mềm công việc giúp nâng cao hiệu quả 



Còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay tính năng ứng dụng quản lý công việc cá nhân của Jobchat. Để có thể chủ động nắm bắt tình hình hiện tại của những công việc cần quản lý. 

Bạn có thể tải ứng dụng ngay tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại: