App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ứng dụng quản lý công việc thi công xây dựng hàng đầu

 

f:id:appcongviec:20201104175950j:plain

Ứng dụng quản lý công việc xây dựng

Trong thời buổi hiện nay khối lượng công việc của một người quản lý xây dựng rất lớn. Từ việc lên kế hoạch một cách tỉ mỉ đến việc thi công nhanh nhất. Vì vậy, ứng dụng quản lý công việc thi công xây dựng ra đời nhằm giúp quản lý công việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Thực trạng quản lý công việc thi công xây dựng

Khá nhiều đơn vị thi công hiện nay còn hạn chế ứng dụng phần mềm quản lý công việc vào công tác quản lý doanh nghiệp. 

f:id:appcongviec:20201104180104j:plain

Thực trạng quản lý công việc xây dựng hiện nay

Nhưng họ đâu biết rằng nếu không sử dụng phần mềm quản lý công việc thi công thì sẽ xảy ra những rủi ro nhất định xảy ra khiến họ trở tay không kịp.

- Tiến độ thi công bị trì trệ. không áp dụng phần mềm quản lý công việc sẽ khiến những giai đoạn trong lúc thi công chưa được tối ưu thời gian hiệu quả. Làm tiến độ kéo dài và phát sinh những chi phí không đáng có.

- Chưa có kênh riêng để theo dõi và chăm sóc khách hàng. Để có thể tương tác với khách hàng lâu dài thì không thể phụ thuộc quá nhiều vào các trang mạng xã hội.

- Truyền thông nội bộ không hiệu quả. Tình tiết trong dự án chưa được các bộ phận nắm bắt và cập nhật.

- Tài liệu và thông tin của dự án chưa được quản lý tốt. Mọi chi tiết đều được làm việc thông qua giấy tờ. Quản trị không tốt sẽ gây ra rủi ro cao.

Jobchat - Phần mềm quản lý công việc xây dựng hiệu quả.

f:id:appcongviec:20201104180135j:plain

Jobchat- Phần mềm quản lý công việc xây dựng hiệu quả

Phần mềm quản lý công việc là giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Phần mềm sẽ giúp bạn theo dõi tất cả công việc cho đến khi kết thúc. Kế hoạch, tiến độ cũng như chi phí có thể thực hiện dễ dàng. 

Bên cạnh đó, các thông tin giữa nhà thầu và đơn vị thi công sẽ được truyền đi nhanh chóng. Từ đó, các nhà quản lý sẽ có một cái nhìn tổng quan để đưa ra điều chỉnh và giải pháp hợp lý nhất. Cùng tham khảo phần mềm quản lý công việc này đem lại.

Quản lý thông tin khách hàng.

f:id:appcongviec:20201104180303j:plain

Quản lý thông tin khách hàng

Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân và nhóm khách hàng. Tự động gửi email và chúc sinh nhật khách hàng. Ngoài ra, Jobchat còn lưu trữ được số lần giao dịch với khách hàng.

Quản lý thông tin của các nhà cung cấp trang thiết bị: thông tin đại lý và tầm quan trọng. Quản lý nhập hàng từ nhà cung cấp và những thiết bị mới, tiềm năng.

Quản lý công việc cá nhân.

f:id:appcongviec:20201104180242j:plain

Quản lý công việc cá nhân



Công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như cẩn thận. Vì thế các nhân viên, quản lý cần có bảng kế hoạch chi tiết đảm bảo sự chính xác. 

Tuy nhiên, với tính chất công việc phải ra công trường thường xuyên. Không phải lúc nào cũng có thời gian để check mail cũng như cập nhật thông tin đầy đủ.

Vì vậy, Jobchat là phần mềm xây dựng miễn phí. Cho dù ở bất cứ đâu với  thiết bị động có kết nối Internet. Bạn cũng có thể nhận thông báo qua app di động.

Quản lý dự án thi công công trình xây dựng.

f:id:appcongviec:20201104180331j:plain

Quản lý dự án thi công công trình xây dựng

Jobchat giúp bạn hoạch định thời gian thi công dựa vào dữ liệu về dự toán đã lập. Nó giúp bạn vẽ sơ đồ chi tiết giúp bạn mường tượng những việc quan trọng cần phải làm.

Jobchat giúp bạn quản lý và phân luồng thành viên cho từng dự án. Bố trí vị trí cho các nhân viên cũng như các nguồn thu chi đều được ghi lại.

 

Phần mềm quản lý công việc xây dựng là giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp. Với ứng dụng này giúp bạn đồng bộ hóa mọi dữ liệu trên hệ thống. Nếu vẫn còn gặp những rắc rối mà chúng tôi đã nói trên thì hãy trải nghiệm thử Jobchat nhé.

 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Xem thêm: Ứng dụng quản lý công việc phòng khám miễn phí