App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Siêu Bất Ngờ - Tính Năng Thêm Người Thực Hiện Và Người Theo Dõi Jobchat

Thêm người thực hiện, theo dõi công việc Jobchat là một trong những tính năng quản lý công việc hiệu quả của Jobchat. Với tính năng này, bạn có thể phân chia người báo cáo tiến độ cho từng giai đoạn dự án. Tính năng này đảm bảo cho dự án của bạn không bị chậm trễ. Vì bạn có thể theo dõi chi tiết tiến độ qua đó sẽ có những điều chỉnh kịp thời.

Thêm người thực hiện, người theo dõi cho công việc

Bạn có thể thêm người thực hiện và người theo dõi cho một hoặc cả tiến trình của công việc. Để thêm người thực hiện hoặc người theo dõi cho công việc trong phần mềm quản lý công việc Jobchat. Bạn mở công việc lên và click vào thêm người thực hiện hoặc người theo dõi. Ngoài ra bạn có thể thêm nhanh bằng cách đưa chuột vào công việc trong Kanban. Danh sách và thêm người thực hiện, người theo dõi cho công việc.

f:id:appcongviec:20201215110025p:plain

Thêm người thực hiện hoặc người theo dõi cho công việc.

f:id:appcongviec:20201215110112p:plain

Thêm nhanh người thực hiện hoặc người theo dõi cho công việc.

Thêm người thực hiện, người theo dõi cho tiến trình

Để thêm người thực hiện và người theo dõi cho tiến trình. Bạn mở Kanban sau đó đưa chuột về phía trên của tiến trình. Bên trái cột bạn sẽ thêm người thực hiện và bên phải cột. Bạn có thể thêm người theo dõi của tiến trình đó.

f:id:appcongviec:20201215110135p:plain

Thêm người thực hiện và người theo dõi cho tiến trình.

Bên cạnh tính năng thêm người thực hiện và người theo dõi công việc. Với các dự án lớn, khối lượng công việc là khổng lồ vì thế các nhân viên thường xuyên chậm trễ trong việc hoàn thành công việc được giao. Điều này làm ảnh hưởng đến tiến độ dự án. Tính năng thời hạn công việc Jobchat sẽ giúp bạn không còn phải lo sợ vì “deadline đuổi”

Chức năng này giúp bạn dễ dàng thiết lập thời hạn cho dự án, công việc. Người thực hiện sẽ biết được lúc nào phải giải quyết xong công việc. Tình trạng chậm trễ tiến độ dự án sẽ chấm dứt. Để có thể cài đặt tính năng này, ta làm như sau:

Bước 1: Mở dự án.

Bước 2: Click vào dấu mũi tên nằm bên phải tên dự án.

Bước 3: Chọn “Chỉnh sửa”.

f:id:appcongviec:20201215110251p:plain

Vào mục “Chỉnh sửa”.

Bước 4: Bật “Thời gian bắt đầu” và “Thời gian kết thúc” sau đó click vào nút “Cập nhật”.

f:id:appcongviec:20201215110316p:plain

Bật thời hạn và cập nhật.

Bước 5: Mở công việc lên và thêm thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc mà bạn muốn.

Bước 6: Click vào nút “Lưu” để lưu lại phần cài đặt này.

Thật dễ dàng và hiệu quả phải không nào!

Như vậy, bài viết trên hướng dẫn cách thức để thêm người thực hiện và người theo dõi Jobchat cho công việc hoặc cả tiến trình. Quản lý công việc của bạn dễ dàng và khoa học hơn với phần mềm quản trị công việc Jobchat. Hãy tải ngay phiên bản này về dùng thử nào!

Sử dụng miễn phí tại: https://app.jobchat.vn

Download ứng dụng tại:

Android: Tại đây

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây

>>>Xem thêm: Đánh Bật "Delay" Với Tính Năng Thời Hạn Công Việc Jobchat