App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Quản Lý Công Việc Bằng Danh Sách Jobchat HOT Nhất 2020

Bạn đã biết cách quản lý công việc bằng danh sách JobChat chưa? Bài viết này sẽ chỉ các bước để quản lý công việc một cách đơn giản và tối ưu hơn. 

Phần mềm quản lý công việc JobChat

Tính năng hữu ích từ phần mềm quản lý công việc JobChat

Bạn muốn thêm dự án vào một nhóm? Chỉ cần nhấn chọn "Thêm dự án mới" sau đó cài đặt phân chia người thực hiện, người theo dõi, mô tả công việc cực kỳ dễ dàng trên phần mềm quản trị công việc. 

Khi đã có dự án mới, bạn có thể thêm công việc con cho nó. Các công việc con này không bị giới hạn. Thao tác thực hiện tương tự như trên và có thể thêm được thời gian bắt đầu, kết thúc, nhãn công việc,... giúp bạn quản lý khối lượng công việc một cách hiệu quả nhất. 

Tạo công việc mới trên JobChat

Quản Lý Công Việc Bằng Danh Sách Jobchat

Bạn có thể thêm người theo dõi, người thực hiện, mô tả chi tiết công việc ... vào dự án để những người liên quan đến dự án đều được nhận thông báo và giám sát được tiến độ thực hiện.

 

Chức năng tạo công việc mới

 

Tại sao tính năng quản lý công việc theo danh sách của Jobchat lại được nhiều người ưu chuộng? Bởi nó giúp bạn quản lý những công việc con này bằng danh sách, có phân chia mục rõ ràng cụ thể. Giúp người quản lý và nhân viên dễ dàng theo dõi trong phần mềm quản lý công việc. 

 

Chức năng thêm công việc cho nhóm công việc

 

Khi đã biết cách quản lý công việc bằng danh sách Jobchat bạn sẽ thấy mình làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn trước. 

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Xem video dưới đây để hiểu thêm về tính năng phần mềm quản lý công việc bằng danh sách Jobchat : tại đây

Download ứng dụng tại:

Xem thêm cách hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng