App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Phần Mềm Quản Lý Nhân Viên Thị Trường Hot Nhất 2020

 Đóng góp vào sự thành công và phát triển của các chiến dịch marketing không thể bỏ qua vai trò của nhân viên thị trường. Nhưng do tính chất công việc nên việc quản lý họ cực kỳ khó khăn. Vậy có giải pháp nào để giúp quản lý các nhân viên thị trường này? Và giải pháp đó là phần mềm quản lý nhân viên thị trường – Jobchat để quản lý nhân viên hiệu quả nhé.

f:id:appcongviec:20201219231156j:plain

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường Jobchat

Nhân viên thị trường là gì?

Là người trực tiếp thu thập thông tin từ khách hàng, tình hình thực tế thị trường, để từ đó cung cấp thông tin giúp nhân viên marketer đưa ra một chiến lược marketing hiệu quả.

Nếu nhân viên nghiên cứu thị trường cung cấp những thông tin chính xác, cụ thể sẽ giúp nhân viên marketing đưa ra những chiến lược phù hợp, hiệu quả cao. Do đó họ cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp.

Công việc của một nhân viên thị trường

  • Tìm kiếm khách hàng cho công ty, doanh nghiệp.
  • Thu thập thông tin, số liệu về các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp
  • Đề xuất các kế hoạch chiến lược kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường-Jobchat 

f:id:appcongviec:20201218121822j:plain

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường Jobchat

Phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu realtime thông minh, giúp cho việc quản lý và trao đổi công việc mang lại hiệu quả cao.

Phần mềm quản trị công việc nhân viên thị trường đơn giản dễ sử dụng. Ngoài ra giúp cho việc phối hợp giữa các bộ phận trong công ty được hiệu quả. Với những tính năng ưu việt như sau:

  • Quản lý ca làm việc

Đối với đặc thù một số công việc. Luôn có những ca làm việc ngoài hoặc gặp khách hàng, đối tác. Vì thế, việc quản lý và chấm công sẽ được quản lý trên chính phần mềm Jobchat.

  • Ứng dụng quản lý giúp đánh giá KPIs hiệu quả

Phần mềm quản trị công việc chính là phần mềm quản lý doanh nghiệp cực kỳ tốt. Hỗ trợ cho nhà quản lý hoặc nhân sự đánh giá công việc của từng nhân sự. Khi có bất cứ thắc mắc nào của nhân viên, lịch sử dữ liệu của quá trình làm việc sẽ là nhân chứng sống. Tạo nên sự thuận tiện và chuyên nghiệp hơn trong quản lý nhân sự.

f:id:appcongviec:20201219231424p:plain

Thống kê công việc
  • Truyền thông nội bộ

Bất cứ thông báo nội bộ nào cũng có thể thông qua Jobchat để thông báo. Mọi người sẽ dễ dàng nhận được thông báo ngay khi ở trên bất cứ thiết bị nào có đăng nhập vào phần mềm. Giúp mọi người tiếp cận thông tin nhanh hơn.

Đồng thời, Jobchat chính là ngôi nhà thứ hai để mọi người có thể lập nhóm bàn về mọi chủ đề. Cùng nhau chat, tán gẫu bất cứ khi nào.

  • Theo dõi công việc

Với bất cứ công việc quan trọng nào, không cần phải có mặt quản lý mới có thể báo cáo được. Chỉ cần, add người theo dõi vào job mà bạn tạo. Khi đó, có thể quản lý hoặc sếp sẽ dễ dàng thấy những công văn, báo cáo bạn đưa lên. Nắm bắt tình hình và phản hồi cực dễ dàng. Đặc biệt khi sếp đi công tác hoặc vắng mặt.

Phần mềm quản lý nhân viên thị trường – Jobchat giúp doanh nghiệp của bạn quản lý nhân viên hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt với phần mềm Jobchat. Hãy tải và trải nghiệm ngay nào.

Sử dụng miễn phí tại đây:  https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại

>>>Xem thêm: Mua phần mềm quản lý quản lý bán hàng bao nhiêu tiền