App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Mua Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Bao Nhiều Tiền Nhỉ

Phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp phổ biến để giảm chi phí điều hành. Tuy nhiên, lựa chọn một phần mềm phù hợp không bao giờ là điều đơn giản khi có hàng trăm nhà cung cấp trên thị trường. Song bạn cần phải biết mua phần mềm quản trị bán hàng với giá bao nhiêu để có lựa chọn chính xác hơn.

Với công chệ AI được tích hợp, cùng với dữ liệu Realtime, nghiên cứu trên nhu cầu và thực nghiệm tại cửa hàng. Chúng tôi cho ra mắt phần mềm quản lý công việc bán hàng Jobchat hoàn toàn miễn phí. Xin nhắc lại là bạn có thể tải về và sử dụng miễn phí. Cùng tìm hiểu xem nó có những tính năng nào để bạn quyết định và tích hợp vào quy trình bán hàng dưới đây. 

Phần mềm quản lý bán hàng Jobchat giải quyết nỗi lo chân ái lâu nay

Ứng dụng hỗ trợ quản lý công việc thi công nội thất
Phần mềm quản lý bán hàng Jobchat giải quyết nỗi lo chân ái lâu nay

Với bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng tính toán đến chi phí và lợi nhuận. Chi phí bỏ ra để có một phần mềm bán hàng hiệu quả thì cũng nên tính toán cẩn thận. Với Jobchat, những tính năng cơ bản của nó có thể giúp bạn kiểm soát công việc một cách khoa học. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp bán hàng, thanh toán, kiểm hàng, lưu trữ thì chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cài đặt.

Không để xảy ra sai sót trong giá cả

Quản lý hàng hóa theo mã sản phẩm, hỗ trợ lưu trữ và kiểm tra nhanh chóng. Cập nhật về giá cả và điều chỉnh dễ dàng. Ngay cả khi bạn không có ở cửa hàng cũng có thể truy cập và sử dụng phần mềm Jobchat.

Quản lý bán hàng về nhập và xuất kho hiệu quả

Kế toán kho là gì?
Quản lý bán hàng về nhập và xuất kho hiệu quả

Cũng liên quan đến hàng hóa, nhưng về phần hậu cần. Jobchat cũng hỗ trợ phân loại sản phẩm và quản lý dễ. Khoa học trong cách cập nhật sản phẩm đến hạn. Có thể cài đặt thông báo nhắc nhở. Đáp ứng tốt yêu cầu quản lý đa dạng tại shop, siêu thị mini, cửa hàng tạo hóa, cửa hàng điện tử…

Quản lý và báo cáo tình hình kinh doanh chi tiết

Tình hình bán hàng hàng ngày được cập nhật thông qua Jobchat. Nên đến cuối tháng, quý thì chỉ cần mở thống kê ra là bạn có thể thấy được biểu đồ trực quan hóa. Hoặc số liệu được tổng kết tất cả đều nằm trong tầm tay bạn.

Kết nối khách hàng đa nền tảng

theo bạn mua phần mềm quản lý bán hàng bao nhiều tiền

Không chỉ là bán hàng mà Jobchat còn là cánh phải đắc lực hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách. Tùy vào đặc thù công việc, một số ngành hàng có thể phải có phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách trực tuyến. Vậy Jobchat đảm bảo được chat online miễn phí, bảo mật thông tin…

Không có trải nghiệm thì sao biết được phần mềm nào tốt đúng không? Chúng tôi để link ở phía dưới, bạn có thể tải về và sử dụng.

Cũng hi vọng bài viết này, giúp bạn giải đáp thắc mắc mua phần mềm quản lý bán hàng bao nhiều tiền. Với bất cứ khó khăn nào, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn.

Sử dụng miễn phí tại: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

>>> Xem thêm: Thông báo Jobchat siêu hấp dẫn