App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Xuất Dữ Liệu Excel Jobchat

Excel đã không còn là công cụ xa lạ để giúp bạn quản lý công việc nữa. Vậy thì với phần mềm quản trị công việc Jobchat có thể xuất dữ liệu Excel cho chúng ta sử dụng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để xem cách xuất dữ liệu Excel JobChat như thế nào?

Cách xuất file excel trên Jobchat 

Chọn vào dự án cần xuất file excel. Sau đó chọn “xuất dữ liệu ra file excel”.

f:id:appcongviec:20201205163208p:plain

Cách để xuất file Excel trên Jobchat

Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh trường dữ liệu theo mục đích cần xuất file. Và bấm chọn “xuất excel”. Vậy là bạn đã có cho mình một file dữ liệu như mong muốn.

 

f:id:appcongviec:20201205163405p:plain

Tùy chỉnh trường dữ liệu

Đặc biệt hơn với tùy chỉnh trường dữ liệu xuất excel trên Jobchat. Đây là tính năng bổ sung thêm, giúp bạn quản lý công việc dễ dàng và nhanh hơn. Trong những lần xuất file excel, bạn có thể chỉnh sửa, loại bỏ, thêm bớt các trường dữ liệu cần thiết để xuất file ưng ý nhất.

Quản lý công việc dạng KanBan

Công việc được sắp xếp khoa học hơn nhờ tính năng quản lý công việc dạng Kanban Jobchat. Tính năng này cho phép bạn có thể gộp những công việc lại theo từng nhóm với mục đích và công việc tương tự như nhau.

f:id:appcongviec:20201205163512p:plain

Quản lý công việc dạng Kanban Jobchat

Sau khi tạo xong các công việc cần thực hiện cho một dự án, bạn có thể dễ dàng quản lý công việc của dự án này tại Kanban bằng bộ lọc, truy xuất công việc cha/con, thay đổi tiến trình của công việc, check công việc, thêm nhãn, đặt thông báo nhắc nhở…

>>>Xem thêm:

appcongviec.hatenablog.com

Jobchat là phần mềm quản lý công việc hàng ngày hoàn hảo. Jobchat thích hợp cho người quản lý bận rộn. Giúp họ đưa ra phản hồi tích cực và tiêu cực hợp lý hơn. JobChat cũng hỗ trợ xem trước các file dữ liệu excel cũng như cho phép xuất dữ liệu file excel JobChat. Hãy tải ngay phiên bản này về dùng thử nào!

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Android: Tại đây

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây