App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Ứng dụng quản lý công việc thi công xây dựng

Xây dựng đang là một ngành rất phát triển tại nước ta với nguồn vố cho mỗi dự án là rất lớn. Vậy nên việc quản lý dự án này cũng rất quan trọng, với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì việc các bạn có cho mình một phần mềm quản lý công việc để hỗ trợ là điều rất cần thiết

Thực trạng quản lý của ngành xây dựng hiện tại

Một hạn chế đang tồn tại ở những đơn vị xây dựng hiện nay. Đó là việc ứng dụng phần mềm quản lý công việc để hệ thống hóa mọi quy trình. Họ còn e ngại về chi phí vận hành, e ngại việc tích hợp sẽ mang đến sự xáo trộn. Lo lắng hiệu quả của các ứng dụng mang lại.

f:id:appcongviec:20201019172155j:plain

Ứng dụng quản lý công việc xây dựng

Ngoài ra thì các vấn đề thường làm mất nhiều thời gian nếu không dùng các ứng dụng quản lý công việc xây dựng như sau :

  • Không quan sát theo dõi được thời gian dự án một cách liên tục
  • Không có cách gì để tương tác thường xuyên với khách hàng và công nhaanh 
  • Truyền thông nội nộ thiếu hiệu quả
  • Hiệu quả trong quản lý còn mất nhiều thời gian và không triệt để

Jobchat ứng dụng quản lý công việc dành cho các bạn

Quản lý thông tin khách hàng
  • Khách hàng xây dựng: Jobchat tạo nên nền tảng giúp doanh nghiệp lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng. Đồng thời, quản lý tốt lịch sử giao dịch của từng dự án. Quản lý khách hàng theo mức độ quan trọng nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc hiệu quả.
  • Nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị: Lưu trữ lên hệ thống những thông tin quan trọng của nhà cung cấp. Quản lý nhập hàng, giá trị nhập hàng, chi tiết, công nợ… Với bất cứ bộ phận nào liên quan cũng có thể truy xuất dễ dàng.
Quản lý công việc cá nhân

Một công việc đòi hỏi sự kiểm soát chặt chẽ từng chi tiết. Bao gồm nhiều công việc nhỏ lẽ, phát sinh hàng giờ, hàng ngày. Vì thế, bắt buộc nhân viên, quản lý cần phải cập nhật nhanh tình hình.

Hỗ trợ báo cáo tiến độ công việc, dự án

Với phần mềm Jobchat, nhà quản lý rất dễ trong việc tra cứu, hỗ trợ nghiệp vụ cho từng người. Quản lý một lúc tập trung nhiều người.

Đối với nhân viên, có thể khởi tạo công việc dễ dàng. Nhanh chóng nắm bắt được những điều chỉnh, hỗ trợ từ quản lý. Khi kết thúc công việc, cập nhật dễ dàng trên hệ thống để mọi người đều nắm tình hình.

Để nâng cao sự chuyên nghiệp của toàn bộ quy trình xây dựng. Ứng dụng quản lý công việc thi công xây dựng Jobchat là không thể thiếu. Chúng tôi có app miễn phí và ứng dụng Jobchat miễn phí trên web. Chỉ với 5 giây, bạn có thể thử nghiệm nó.