App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Không Thể Ngờ Trao Đổi Công Việc Trên Jobchat

Bạn gặp khó khăn trong quá trình làm việc. Bạn đang cần người để trao đổi để tìm ra hướng giải quyết có vấn đề khó. Yên tâm vì Jobchat sẽ chia sẻ khó khăn cho bạn. Trao đổi công JobChat có thể giúp bạn thực hiện việc trao đổi về công việc này trở nên dễ dàng hơn và sinh động hơn.

Trò chuyện trên JobChat

Nơi đây được chia thành hai phần xử lý chung và xử lý từng công việc cụ thể. Trò chuyện cá nhân hay trò chuyện nhóm chỉ gồm phần nhắn tin. Còn trò chuyện trong dự án ngoài tin nhắn có thêm thông báo thay đổi, chỉnh sửa công việc, đính kèm file, tag tên người nhận,…

f:id:appcongviec:20201212181101p:plain

Phần chung (phần khoanh đỏ) và phần công việc cụ thể (phần khoanh xanh)

Khi trao đổi công việc trên JobChat bạn sẽ không sợ làm phiền. Bởi JobChat chỉ gửi thông báo khi bạn có tin nhắn riêng, tin nhắn được nhắc tên và thông báo công việc liên quan đến bạn. Để quản lý những trao đổi công việc của riêng bạn thì bạn vào My Chat kiểm tra.

Xuất dữ liệu Excel Jobchat

Bất cứ một phần mềm quản lý công việc nào cũng cần có chức năng xuất file khi cần đến. Với phần mềm quản trị công việc Jobchat, bạn còn có thể làm nhiều hơn thế. Bạn có thể chỉnh sửa, loại bỏ, thêm bớt các trường dữ liệu cần thiết để xuất file ưng ý nhất.

 

f:id:appcongviec:20201212181430p:plain

Cách xuất dữ liệu Excel trên Jobchat

Trao đổi công việc Jobchat là tính năng cơ bản của phần mềm quản trị công việc Jobchat. Jobchat miễn phí khi thiết bị của bạn có kết nối internet. Vậy còn chần chờ gì không trải nghiệm ngay Jobchat nào.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

Android: Tại đây

IOS phiên bản 10.0 trở lên: Tại đây

>>>Xem thêm: Bật mí tính năng xuất dữ liệu Excel Jobchat