App Quản Lý Công Việc

JobChat – phần mềm quản lý công việc được xây dựng trên nền tảng AI và dữ liệu Realtime giúp việc quản lý, phối hợp giữa các cá nhân và giữa các nhóm bộ phận trở nên đơn giản và nhanh chóng.

Hướng Dẫn Đăng Ký Jobchat Nhanh Và Dễ Dàng

Jobchat là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ AI thông minh. Cùng với thời gian thực dữ liệu Thời gian thực giúp bạn đồng bộ kết quả trên tất cả các thiết bị. Giúp việc quản lý, phân phối giữa các cá nhân và các bộ phận trở nên đơn giản nhanh chóng. Hãy theo dõi hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng ngay bây giờ để làm việc thôi!

Cách tải Jobchat

If is on the computer, you don’t need to download this software. Bạn chỉ cần đăng nhập chủ trang của phần mềm quản lý công việc Jobchat và sau đó là đăng ký và có thể sử dụng ngay. .

f:id:appcongviec:20201202152713p:plain

                                                          Giao diện Jobchat

Còn với điện thoại thì Jobchat hỗ trợ trên nền tảng Android và IOS. Nếu bạn đang sử dụng nền tảng điện thoại nào thì hãy click vào link đó để tải phần mềm Jobchat về điện thoại của mình nhé.

Download ứng dụng tại:

– Android: Tại đây

– IOS: Tại đây

Hướng dẫn cách đăng ký Jobchat

Sau khi đã tải phần mềm quản trị công việc Jobchat về điện thoại của mình. Bước tiếp theo bạn cần làm đó là đăng ký và sử dụng thôi nào.

Việc đầu tiên bạn hãy vào trang chủ của hệ thống. Và sẽ có phần đăng ký sử dụng. Lúc này bạn sẽ nhập email hoặc số điện thoại của bạn. Sau đó điền các thông tin liên quan đến bạn như: tên, tuổi, giới tính…. Sau đó tiến hành hoàn thành là bạn có thể sử dụng được ngay.

f:id:appcongviec:20201202153402p:plain

                                      Đăng ký Jobchat trên trình duyệt

Việc đăng ký như vậy là hoàn toàn đơn giản phải không nào. Và bây giờ chính là giao diện làm việc của Jobchat sau khi bạn đã đăng nhập thành công. Hãy trải nghiệm và khám phá các tính năng đặc biệt mà phần mềm quản trị công việc này có nào.

Như vậy, mình đã vừa hướng dẫn đăng ký Jobchat nhanh và dễ dàng trên máy tính và điện thoại cập nhật mới nhất. Hãy để lại bình luận nếu gặp khó khăn và chia sẻ bài viết nhé. Chúc các bạn sử dụng tốt và hiệu quả phần mềm vào công việc của mình.

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Xem thêm: Tính năng tìm kiếm Jobchat